Ca sĩ Lê Quốc Tuấn – Trải Qua Mọi Đời – In every Age – CD Nguồn Sáng Linh Thiêng

“Trở về” là một hồng ân – Nhạc sĩ Đinh Trung Chính – Giai điệu đời con
Chúa về trời – Sáng tác: Lm. Giuse Vũ Mộng Thơ – Trình bày: Ca sĩ Khắc Thiệu
Vươn cao linh hồn – Sáng tác: Lm. Nguyễn Duy – Trình bày: Ca sĩ Trần Ngọc

Thánh ca là một phần không thể thiếu trong đời sống phụng vụ của Giáo hội. Tại Hoa Kỳ,  với sự đa dạng của nhiều sắc dân, Thánh ca cũng trở nên phong phú hơn. Một bản thánh ca Việt Nam có thể được dịch sang các ngôn ngữ khác như : tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha… Và, ngược lại, một bản thánh ca ngoại quốc cũng có thể được chuyển ngữ sang tiếng Việt. Đặc biệt, những bản thánh ca song ngữ đã trở nên rất hữu ích cho các ca đoàn giới trẻ, thiếu nhi Việt Nam tại hải ngoại, những ca viên người Việt thuộc thế hệ thứ hai, thứ ba sinh ra và lớn lên tại hải ngoại.

OCP – Oregon Catholic Press, là một nhà xuất bản Công giáo uy tín tại Tổng Giáo phận Portland, tiểu bang Oregon, chuyên in ấn và phát hành báo chí, các sách hát, băng dĩa nhạc thánh ca bắng các ngôn ngữ: Mỹ, Tây Ban Nha, Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Hoa…, được không ít người đón nhận. OCP được thành lập từ năm 1922, do Đức Tổng Giám mục Alexander Christie. Thời gian qua, một số ca sĩ Việt Nam đã được mời cộng tác với OCP để hát những bản thánh ca song ngữ.

Trong chương trình hôm nay, chúng tôi kính mời quý vị thưởng thức bài hát “Trải qua mọi đời” (In Every Age), do ca sĩ Lê Quốc Tuấn (Trung tom Asia) trình bày, đã được OCP phát hành trong album Nguồn sáng linh thiêng của anh (Radiant Light Divine). Chúng tôi ước mong quý vị sẽ  có những phút giây lắng đọng với bài hát “Trải qua mọi đời” và cảm nhận rõ hơn sự hiện hữu của Thiên Chúa trong cuộc đời của mình.