Linh mục Ray Kelly tại “Got Talent”

Quỷ ám
Mùa Chay
Con gái yêu dấu

Lm. Ray Kelly tại “Britain’s Got Talent

Tuyệt vời với cách thức dẫn mọi người đến với Giáo hội của linh mục Ray Kelly. Xin mời quý khán thính giả cùng theo dõi phần trình diễn của linh mục Ray Kelly tại buổi thi “Got Talent” với bài hát “Everybody hurts”.

https://www.youtube.com/watch?v=Mx8yD3-HWTg

Lời Việt của bài Everybody Hurts
Khi ngày quá dài và đêm thật cô liêu. Khi bạn đã quá ê chề trong cuộc đời này. Bạn ơi. Đừng buông xuôi. Vì mọi người ai chẳng từng khóc. Và đôi khi cũng khổ đau.
Đôi khi chuyện đời cũng có lúc sóng gió. Đó là lúc để hát cùng nhau. Khi đời là đêm tối cô đơn. Hãy đứng vững nếu bạn muốn buông trôi. Nếu cảm thấy quá ê chề trong cuộc đời này rồi. Hãy khoan. Vì trong cuộc đời này ai chẳng từng khổ đau. Hãy tìm kiếm niềm ủi an nơi những người bạn. Ai cũng khổ đau mà. Đừng buông tay nhé. Nếu bạn cảm thấy chỉ có mình là khổ đau. Không, không đâu. Không chỉ có một mình bạn đâu. 
Khi bạn cảm thấy cô đơn trong cuộc đời này. Khi ngày và đêm đều quá dài. Khi cảm thấy quá ê chề trong cuộc đời này rồi. Bạn ơi, ai cũng có lúc khổ đau. Ai cũng có lúc khổ đau mà. Hãy đứng vững nhé. Hãy đứng vững nhé. Hãy đứng vững nhé. ai cũng có lúc khổ đau. Không chỉ có mình bạn đâu.

(Cảm nhận từ Britain’s Got Talent, youtube)